3835 kết quả phù hợp với "thương hiệu evn"
Giả mạo website, thương hiệu của EVN
Trên mạng Internet gần đây tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tại http://www.tietkiemdienxanh.com. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định, trang web tại địa chỉ http://www.tietkiemdienxanh.com hoàn toàn không phải của EVN cũng như của bất cứ đơn vị thành viên nào của EVN.
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
(HanoiTV) - Hiện nay trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có địa chỉ: http://evn158.top
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
(HanoiTV) - Hiện nay trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có địa chỉ: http://evn158.top
Tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
Gần đây trên mạng internet tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ: http://app.tietkiemnangluongm.com.
Tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
Gần đây trên mạng internet tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ: http://app.tietkiemnangluongm.com.
Cảnh báo việc giả mạo thương hiệu EVN để quảng cáo cho vay tín chấp
(HanoiTV) - Trong thời gian gần đây, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành phố khu vực phía Nam xuất hiện các tờ rơi đăng tải thông tin hỗ trợ vay tín chấp dưới dạng giả mạo và lợi dụng hình ảnh, logo và tên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Tách A0 khỏi EVN, Bộ Công thương nhận thêm nhiệm vụ
Sau khi Trung tâm điều độ hệ thống điện quốc gia (A0) tách khỏi EVN thì nhiều chức năng nhiệm vụ của tập đoàn này sẽ chuyển sang cho Bộ Công Thương.
Khởi tố 05 cán bộ Tập đoàn EVN và Bộ Công thương
Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt giam 05 cán bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Công Thương với cáo buộc lợi dụng chức vụ, quyền hạn.
Sau kiểm toán, EVN lỗ hơn 20.000 tỷ đồng
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) mới đây công bố báo cáo tài chính hợp nhất 2022 đã được kiểm toán với khoản lỗ hơn 20.000 tỷ đồng. Các số liệu cho thấy, lý do lỗ của EVN đến từ việc giá mua điện cao hơn giá bán ra, thể hiện ở doanh thu bán điện và giá vốn điện.
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
Tuổi trẻ EVN Hà Nội khởi động tháng Thanh niên
Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) đã tổ chức lễ khởi động tháng Thanh niên năm 2023 với chủ đề "Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số".
EVN lỗ hơn 32.000 tỉ trong 6 tháng
Theo báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), 6 tháng đầu năm 2023, Công ty EVN ghi nhận khoản lỗ lên đến hơn 32.000 tỉ đồng.
Nhượng quyền thương hiệu và bảo hộ nhượng quyền thương hiệu (ngày 4/3/2023)
Nhiều vấn đề đặt ra về quyền sở hữu trí tuệ trong vụ việc chuyển nhượng quyền thương hiệu kinh doanh một cửa hàng thực phẩm nổi tiếng tại Hà Nội; Xung quanh việc thi công mở rộng đường 428 đoạn từ QL1A đi qua các xã Minh Tân, Quang Lãng không đúng thiết kế, ảnh hưởng đến các hộ dân... Các nội dung trên cùng phần trả lời đơn thư là các nội dung chính của chương trình Hộp thư truyền hình hôm nay.
Năm 2024 EVN có thêm 26.000 tỷ nhờ tăng giá điện
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa tăng giá bán lẻ điện bình quân thêm hơn 86 đồng/kWh, tương đương mức tăng 4,5% lên 2.006,79 đồng/kWh (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng). Việc tăng giá điện lần này còn giúp EVN có thêm khoảng 26.000 tỷ doanh thu cho năm 2024, qua đó hỗ trợ cải thiện khả năng thanh toán cho EVN cũng như dòng tiền kinh doanh và hiệu quả tài chính.
PNJ – Tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Nâng tầm thương hiệu gạo Việt
(HanoiTV) - Mặc dù không phải là sản phẩm chủ lực, nhưng Hà Nội đã bắt đầu hình thành các vùng sản xuất lúa, gạo tập trung ứng dụng khoa học kỹ thuật cùng các giống lúa chất lượng cao. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp liên kết sản xuất theo chuỗi, xây dựng thương hiệu gạo có uy tín trên cả nước.
Vì sao EVN lỗ hợp nhất hơn 20.000 tỷ đồng năm 2022
Sáng 12/7, Bộ Công Thương đã công bố kết luận thanh tra chuyên ngành về cung ứng điện tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và các đơn vị liên quan.
Từ 10/6, thanh tra việc cung ứng điện của EVN
Ngay sau chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, bắt đầu từ ngày 10/6, đoàn thanh tra chuyên ngành của Bộ Công Thương sẽ làm việc với EVN từ 10/6 về quản lý, cung ứng điện giai đoạn từ tháng 1/2021 đến tháng 6/2023
Đề xuất cho EVN tăng giảm giá điện dưới 5% mỗi quý
Bộ Công Thương vừa đưa ra phương án mới về việc sửa đổi cơ chế điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân. Về cơ chế, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ tính toán giá bán lẻ điện bình quân dựa trên cơ sở kế hoạch cung cấp điện và vận hành hệ thống điện, kết quả kiểm tra chi phí sản xuất kinh doanh điện.
Xử lý khoản lỗ 31 nghìn tỷ của EVN ra sao
Giải đáp thắc mắc về khoản lỗ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam EVN và vấn đề tăng giá điện trong năm 2023, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cũng đã cung cấp một số thông tin quan trọng liên quan đến các giải pháp nhằm xử lý khoản lỗ đột biến này.
EVN Hanoi đảm bảo điện phục vụ Đại hội Đảng
(HanoiTV) - Còn chưa đầy 10 ngày nữa, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII sẽ chính thức khai mạc tại Thủ đô Hà Nội. Với trách nhiệm và vinh dự của nơi diễn ra Đại hội, các đơn vị trong toàn thành phố đang phát huy trách nhiệm cao nhất, chuẩn bị tối đa các công việc để Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp. Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã sớm xây dựng phương án bảo đảm điện với nhiều lớp an toàn và giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị trong Tổng Công ty.
Xây dựng thương hiệu mít Sơn Tây
Nổi tiếng là đặc sản xứ Đoài, hiện nay cây mít trồng ở thị xã Sơn Tây đã được nhiều người tiêu dùng biết đến. Trải qua bao đời chọn lọc, trái mít Sơn Tây thuần chủng nổi tiếng thơm ngon, múi to đều, ăn giòn ngọt. Nhiều năm nay, mít trở thành loại cây ăn quả cho thu nhập cao tại các xã như: Sơn Đông, Cổ Đông, Xuân Sơn và Kim Sơn.
Xây dựng thương hiệu gạo Hà Nội
Để phát huy hiệu quả canh tác, nâng cao giá trị hạt gạo Thủ đô tại thị trường trong nước và quốc tế, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp khuyến khích các địa phương tập trung phát triển cánh đồng mẫu lớn, vùng lúa chất lượng cao đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Sau hơn 5 năm Hà Nội triển khai sản xuất lúa Japonica, đến nay, chương trình đã cho thấy hiệu quả kinh tế cao, vượt mức so với mục tiêu đề ra. Ngành Nông nghiệp Hà Nội cũng nỗ lực kết nối 4 nhà sản xuất và tiêu thụ lúa gạo cho bà con nông dân.
Bảo vệ thương hiệu nông sản Việt
Thời gian qua, nhiều loại nông sản trong nước nhưng lại “hô biến” thành sản phẩm nhập khẩu hoặc nhập khẩu theo đường tiểu ngạch song được gắn mác sản phẩm Việt. Tình trạng này khiến nông sản Việt Nam bị mất thương hiệu ngay trên “sân nhà”. Do vậy cần giải pháp để bảo vệ và giữ gìn thương hiệu nông sản Việt ở thị trường trong nước và quốc tế.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
(HanoiTV) - Sản xuất chuyên nghiệp theo một quy chuẩn canh tác và siết chặt quản lý, đó là những giải pháp tạo nên thương hiệu cho gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế, đồng thời giúp gạo Việt Nam cạnh tranh thắng lợi trên chính sân nhà với nhiều dòng gạo của các nước đang nhập khẩu vào Việt Nam.
Giả mạo thương hiệu chiếm trên 72%
Cục An toàn thông tin cho biết, các hình thức lừa đảo trực tuyến trong thời gian qua chủ yếu là giả mạo thương hiệu chiếm 72,6% và giả mạo chiếm đoạt tài khoản trực tuyến chiếm 11,4%.
Cuộc sống xanh: EVN Hà Nội ra mắt ứng dụng Epoint
(HanoiTV) - Chương trình “Cuộc sống xanh” phát sóng trên kênh H1 của Đài PT- TH Hà Nội
EVN HANOI hỗ trợ người dân gặp khó khăn vì COVID-19
(HanoiTV) - 600 phần quà với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng vừa được EVN HANOI gửi tới người dân gặp khó khăn do COVID-19 ở hai quận Ba Đình và Đống Đa
EVN xin giảm thuế, phí và giá than, có hợp lý?
(HanoiTV) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa chính thức giảm tiền điện trong vòng 3 tháng, từ tháng 4 cho nhiều đối tượng khách hàng. Khi việc giảm giá điện vừa mới được thông qua, EVN lại kiến nghị được giảm giá than và xin miễn nhiều loại thuế.
EVN xây dựng kịch bản cung ứng điện cho năm 2024
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, trong các tháng còn lại của năm 2023, sẽ đáp ứng đủ điện cho nhu cầu sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của người dân. Đồng thời EVN cũng chủ động xây dựng 2 kịch bản cung ứng điện cho năm 2024.
Định vị thương hiệu du lịch để "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa"
(HanoiTV) - Mục tiêu của Đề án "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa" vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt là định vị lại thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam dựa trên giá trị văn hóa đặc sắc.
Năm 2024, EVN không được để xảy ra thiếu điện
Chiều 13/1, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã thăm, làm việc với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về tình hình sản xuất, kinh doanh, giải quyết các đề xuất để EVN phát triển bền vững, đáp ứng nhu cầu điện cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
EVN chốt giá tạm với 24 dự án điện tái tạo
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa thống nhất được phương án giá mua điện tạm thời (chưa bao gồm thuế GTGT) với 24 dự án năng lượng tái tạo, với mức giá chỉ bằng 50% khung giá phát điện hiện hành.
EVN đề xuất điều chỉnh giá điện như giá xăng dầu
Tập đoàn Điện lực Việt Nam EVN vừa kiến nghị áp dụng cơ chế thị trường cho giá điện, tức là khi các yếu tố đầu vào tăng thì giá điện tăng và ngược lại, tương tự cơ chế điều chỉnh giá xăng dầu hiện nay
EVN minh bạch số tiền điện được giảm do dịch bệnh COVID-19
(HanoiTV) - Theo EVN, số tiền hỗ trợ dự kiến khoảng 11.000 tỷ đồng, bao gồm 100% khách hàng sử dụng điện sinh hoạt, tương ứng 26,6 triệu hộ gia đình đều được giảm 10% giá điện của 4 bậc thang đầu.
EVN Hà Nội tiếp tục khuyến nghị người dân tiết kiệm điện
(HanoiTV) - Thời gian vừa qua, thời tiết nắng nóng gay gắt kéo dài dẫn đến nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát của người dân Thủ đô cũng tăng cao, khiến cho lượng điện tiêu thụ tăng đột biến theo lũy kế. Để đảm bảo an toàn lưới điện, hạn chế tình trạng tiền điện gia tăng đột biến, ngành Điện tiếp tục khuyến nghị người dân sử dụng điện tiết kiệm và hợp lý.
EVN Hà Nội đảm bảo điện trong những đợt nóng cao điểm
(HanoiTV) - Nắng nóng gay gắt diện rộng duy trì liên tục ở mức 39-40 độ C ở miền Bắc cũng như khu vực thủ đô Hà Nội làm tăng lượng điện tiêu thụ, kèm theo nguy cơ mất an toàn sử dụng điện. Ứng trực bảo đảm vận hành an toàn ổn định không xảy ra sự cố là nhiệm vụ trọng tâm của ngành điện thủ đô.
EVN nói về sự cố nhiều nơi mất điện đột ngột trưa 4/7
(HanoiTV) - Thời tiết nắng nóng làm tiêu thụ điện tăng cao, một số tổ máy phát điện bị sự cố gây dao động điện áp đã làm gián đoạn cung cấp điện một số khu vực ở phía Bắc.
EVN nói về sự cố nhiều nơi mất điện đột ngột trưa 4/7
(HanoiTV) - Thời tiết nắng nóng làm tiêu thụ điện tăng cao, một số tổ máy phát điện bị sự cố gây dao động điện áp đã làm gián đoạn cung cấp điện một số khu vực ở phía Bắc.
Cuộc sống xanh: EVN Hà Nội tăng cường cấp điện mùa cao điểm
(HanoiTV) - Chương trình “Cuộc sống xanh” phát sóng trên kênh H1 của Đài PT- TH Hà Nội
EVN dành 1.570 tỷ đồng hỗ trợ giảm giá điện, tiền điện đợt ba
(HanoiTV) - Số tiền hỗ trợ giảm giá điện cho khách hàng là cơ sở lưu trú du lịch khoảng 1.470 tỷ đồng và cho các cơ sở phục vụ phòng, chống dịch COVID-19 khoảng 100 tỷ đồng.
EVN sẵn sàng xả nước từ hồ thủy điện
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, nhằm đảm bảo đủ nước và đảm bảo điện phục vụ bơm nước gieo cấy vụ Đông Xuân năm 2022-2023, EVN đã chỉ đạo Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia điều tiết nước các hồ thủy điện và vận hành hệ thống hợp lý để đáp ứng nhu cầu nước và đảm bảo kế hoạch cung cấp điện.
Hà Nội những góc nhìn: EVN Hà Nội thực hiện mục tiêu chuyển đổi số
Với mục tiêu sớm trở thành doanh nghiệp số vào năm 2023 và hoàn thiện công tác vào năm 2025, trong năm 2021 Tổng công ty Điện lực Hà Nội đã hoàn thành chuyển đổi số trong các lĩnh vực trọng tâm đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, đáp ứng ngày càng tốt hơn về nhu cầu sử dụng điện năng của Thủ đô.
EVN báo lỗ hơn 31.000 tỷ đồng
Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), kết quả năm 2022, ngành này dự kiến sẽ lỗ khoảng 31.360 tỷ đồng vì không thể bù đắp được chi phí mua điện do giá nhiên liệu tăng cao đột biến.
Nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam
Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 11%, lên 431 tỷ USD năm 2022, đồng thời Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới.
Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô
Hà Nội phấn đấu số lượng khách du lịch đến năm 2024 đạt khoảng 27 triệu lượt khách, tăng 9,2% so với năm 2023, Tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 103,74 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 11% so với năm 2023. Để làm được điều này, ngành du lịch cần tiếp tục tạo ra những sản phẩm du lịch mang tinh hoa Hà Nội, ngày càng hấp dẫn và mang lại sự hài lòng cho du khách.
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia
Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023, với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh” do Bộ Công Thương phối hợp với các đối tác trong nước và quốc tế tổ chức.
Cà phê cần một thương hiệu quốc gia
Cà phê dù là mặt hàng xuất khẩu thế mạnh, mang lại cho Việt Nam hàng tỷ đô la Mỹ mỗi năm, nhưng mặt hàng này vẫn thiếu một thương hiệu mang tầm quốc gia để nâng cao giá trị. Đây là nhận định của các nhà quản lý và cả doanh nghiệp. Nhân ngày Thương hiệu quốc gia Việt Nam (20/4), chúng ta cùng tìm hiểu về câu chuyện này.
Thương hiệu Ford trở lại đường đua F1
Ford chính thức sẽ trở lại đường đua F1 trong sự kiện mở đầu mùa giải 2023 của đội Red Bull Racing. Từng góp mặt tại giải đua cách đây hơn 20 năm, thương hiệu Ford có phần xa lạ trong thế giới đua xe F1. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô này đã có một lịch sử dày dặn trong lĩnh vực đua xe thể thao nói chung, và F1 nói riêng.
Thương hiệu dệt may hàng đầu Việt Nam
(HanoiTV) -
Đưa sản phẩm OCOP thành thương hiệu mạnh
Theo Sở Công Thương Hà Nội, thành phố đang dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP của 426 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh đã được đánh giá và phân hạng.
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Rau sắng chùa Hương đã có thương hiệu
(HanoiTV) - Lần đầu tiên, rau sắng - sản vật nổi tiếng của chùa Hương đã được định danh và có thương hiệu riêng. Như vậy, loại rau này đã từ thơ ca đi ra đời sống thực, trở thành sản phẩm đặc biệt gắn liền với du lịch Chùa Hương.
EVN sẽ phúc tra 100% khách hàng có sản lượng điện tăng đột biến từ 1,3 lần
(HanoiTV) - Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc không để xảy ra sai xót liên quan đến ghi chỉ số vào hóa đơn tiền điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã chỉ đạo các Tổng công ty điện lực thiện hiện nghiêm qui định của ngành, đặc biệt là phúc tra 100% khách hàng có chỉ số điện và hóa đơn tăng đột biến từ 1,3 lần trở lên.
EVN lỗ hơn 36.000 tỷ đồng năm 2022
Chiều 31/3, Bộ Công Thương đã công bố kết quả kiểm tra chi phí sản xuất kinh doanh điện năm 2021 và 2022 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).
EVN lo thiếu than sản xuất điện
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, nếu việc cung ứng than cho các nhà máy điện không ổn định như năm 2022, nguy cơ cao sẽ thiếu nhiên liệu để sản xuất điện.